Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Lựa chọn đồ nội thất đơn giản cho phòng khách đẹp

Những đồ nội thất phòng khách không quá cầu kì, không quá đắt tiền nhưng lại đem đến cho phòng khách của bạn sự thân thiện, thoải mái, thể hiện sự hiếu khách của gia chủ đối với những vị khách đến chơi nhà. Phòng khách chính là nền tảng, là trung tâm của gia đình. Có người thích phong cách cầu kì tỉ mỉ, song có những người lại thích phòng khách bình dị, đơn giản, dễ sử dụng, các đồ đạc phải tiện nghi và dễ lau chùi.
Sau đây Nội thất Landmax xin giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn những món đồ đơn giản dùng trong nội thất phòng khách làm cho căn phòng thêm phần đẹp tươi mới.

1. Thảm sàn
Một đồ dùng bạn ít để ý tới đó là thảm trải sàn. Nếu thực sự không có quá nhiều nhu cầu về thảm sàn, lại ngại giặt giũ vì nhà có trẻ con thì bạn nên lựa chọn loại thảm tre, vừa mát lại dễ chịu, giá thành vừa phải, vệ sinh thảm dễ dàng (chỉ cần lấy giẻ ướt lau hoặc nhấc thảm lên lắc lắc vài cái là bụi rơi ra). Ngoài ra hiện nay có rất nhiều thảm sàn trên thị trường với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

2. Gối ngồi
Đây là vật dụng linh hoạt trong không gian nội thất phòng khách đẹp, khi nhà bạn có bàn thấp kiểu Nhật, nó cũng là đồ vật hữu ích cho nhà có trẻ con, biến phòng khách thành một khu vui chơi cho trẻ. Gối ngồi phải mềm, êm, không có cạnh cứng, dễ dàng sử dụng. Vừa là đồ dùng vừa là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn.
3. Tủ hoặc kệ
Tủ, kệ giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng hơn khi bạn muốn lưu giữ, trưng bày các đồ lưu niệm yêu thích, những kỉ vật đáng giá, hoặc những quyển sách thuộc sở thích riêng. Đối với vật dụng này bạn hãy chọn chất liệu bằng gỗ với màu sắc tự nhiên mộc mạc, nó sẽ tăng cảm giác thân thiện cho không gian phòng khách.

4. Sofa
Là một món đồ trung tâm góp phần làm nên phòng khách đẹp hiện đại. Với đặc tính thoải mái và phong cách cộng thêm vẻ đẹp cổ điển đang trở thành xu hướng hiện nay, vải bọc sofa có thể sử dụng một miếng bọt biển lau sạch khi bé yêu nhà bạn có lỡ làm bẩn chúng. Nên chọn loại sofa này để việc vệ sinh nội thất được dễ dàng. Vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo sự sang trọng hiện đại cho ngôi nhà.
5. Ghế dựa
Ngày nay, các loại ghế dựa da bọc mềm, màu tối, không bị ố vàng, da bọc chất lượng cao, không lún, đang là xu thế của việc lựa chọn đồ nội thất. Với nhiều phong cách và linh hoạt, các con có thể nô đùa, nhảy nhót trên đó mà vẫn êm chân. Bạn bè cũng yên tâm hơn khi cho con trẻ ghé thăm nhà bạn những dịp cuối tuần hay lễ tết. Khi đã lựa chọn được các đồ nội thất cho căn phòng, việc sắp xếp và bố trí chúng sao cho khoa học là rất cần thiết. Hãy đến với Nội thất Landmax để được tư vấn và lựa chọn một cách hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét