Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Chọn mua ghế sofa cho phòng khách đẹp hiện đại

Nội thất sofa phòng khách đẹp hiện đại là một trong những tiêu chí hàng đầu cho ngôi nhà khi bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng khách cho căn nhà của mình. Phòng khách không chỉ được biết đến là không gian tiếp khách đơn thuần, mà còn là nơi gia đình bạn sum họp, quây quần, gắn kết yêu thương bên nhau. Một bộ sofa phòng khách đẹp từ xưa cho tới nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi ngôi nhà. Không chỉ tạo ra sự ấm áp, êm ái khi sử dụng mà sofa phòng khách còn tô điểm cho căn phòng nhờ sự sang trọng hiện đại và lịch sự rất riêng.
Trong ngôi nhà phòng khách là một vị trí quan trọng, chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp với không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những tư vấn hữu ích trong việc chọn mua Ghế sofa cho phòng khách nhà bạn. Để có được một bộ ghế sofa ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách, những nhà thiết kế tại Landmax thường chú ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. Tạo sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, bạn sẽ thấy tự hào khi có bạn bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của mình.


Kiểu dáng ghế sofa là lưu ý đầu tiên khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách đẹp. Hiện nay trên thị trường nội thất ở Việt Nam, ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng lẫn phong cách. Bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình. Dựa trên những loại ghế có kiểu dáng hiện đại, những mẫu ghế trẻ trung năng động đang là xu hướng chọn ghế sofa hiện nay phần lớn phù hợp sở thích của cả giới trẻ lẫn trung niên. Tùy thuộc vào không gian phòng khách của từng gia đình mà ta có thể lựa chọn các kiểu dáng như: Ghế sofa góc ( sofa dáng chữ L ) Sofa văng, Sofa bộ...Nhưng phần đông trên thị trường hiện nay mọi người chọn mua sofa chữ L. Bởi thiết kế sofa góc chữ L hiện đại phù hợp với không gian của căn hộ chung cư và cả nhà riêng. Đặc biệt hơn, lựa chọn ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm không gian tiếp khách của bạn trở nên sang trọng và lịch sự nhất. Không những thế lựa chọn sofa kiểu chữ L bạn có thể vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất.


Tùy và diện tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích thước phù hợp với kiểu dáng và phong cách độc đáo khác nhau. Ngôi nhà sẽ mất đi tính thẩm mỹ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích thước quá lớn trong không gian phòng khách chật hẹp. Ngược lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong không gian rộng lớn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên trống trải, hụt hẫng. Để tạo cảm giác hài hòa cho phòng khách, màu sắc bộ ghế sofa cũng là một điểm quan trọng tạo cho phòng khách đẹp đơn giản. Quý khách hàng thường lựa chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách dựa vào màu sắc không gian tổng thể của căn phòng từ màu sơn tường, màu gạch... gọi là chọn theo tông màu. Một tấm trải sàn rộng hơn phần đặt bàn ghế với những đường kẻ, hình khối cũng mang đến những nét riêng cho căn phòng. Sau lưng sofa mà bày những bức tranh với những hình nghệ thuật thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ ngay trong không gian sống nhà mình.


Chọn ghế sofa nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, phù hợp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn giản khác, nhiều người sẽ chọn sofa theo xu hướng nội thất mới nhất. Sử dụng một bộ sofa có những đặc điểm ưu việt là cách thư giãn trong phòng khách một cách hiệu quả nhất cho bạn và gia đình. Một bộ sofa phòng khách đẹp ưu việt sẽ đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế độc đáo của gia chủ. Với ghế sofa màu trắng kết hợp với bàn trà màu trắng mang đến một sản phẩm  sinh động và linh hoạt trong cách bài trí của ngôi nhà đang có mặt hầu hết trong các gia đình đặc biệt là ở các thành phố lớn giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, thêm giá trị. 
Qua đây với nhu cầu trên thị trường hiện tại khách hàng lựa chọn mua ghế sofa thường sẽ chọn những mẫu ghế sofa mới, mang xu hướng hiện đại. Để chọn được một bộ ghế sofa phù hợp nhất, khách hàng nên chú ý đến kích thước và sự tiện dụng, phù hợp nhất đối với không gian phòng khách nhà mình. Nội thất Landmax là nơi cung cấp sofa phòng khách cao cấp uy tín với chất lượng hàng đầu chuyên nhập khẩu nguyên vật liệu từ nước ngoài và sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét