Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Không gian phòng khách đẹp cuốn hút cùng Landmax

Phòng khách là nơi bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút quây quần bên nhau sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng, cũng là nơi tiếp đón những vị khách đến với gia đình. Vì vậy để có được một không gian phòng khách đẹp cuốn hút, để lại những kỉ niệm tốt đẹp với những vị khách của gia đình là điều cần thiết. Nội Thất Landmax sẽ giới thiệu cho các bạn những điều cần thiết nhất của một phòng khách đẹp tinh tế nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho không gian. Một không gian luôn được trưng bày cho nhiều vị khách xem và thể hiện lối sống, cách sinh hoạt của gia chủ đó chính là căn phòng khách. Cuộc sống hiện đại sẽ mang đến những không gian phòng khách khác nhau, lớn có, bé có, cùng với sự đắt đỏ của các mảnh đất khiến cho diện tích ngôi nhà bị thu hẹp lại, phòng khách cũng không nằm ngoài trường hợp ngoại lệ đó. Trong quan niệm của nhiều người, phòng khách nhỏ sẽ làm xấu đi ngôi nhà. Nhưng chỉ với bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế phù hợp thì điều đó hoàn toàn ngược lại.

Yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế phòng khách đẹp hiện đại là gia chủ và kiến trúc sư phải xác định rõ mục đích sử dụng cũng như phần diện tích để thiết kế. Có nhu cầu phòng khách để tiếp khách là chính yếu, có nhu cầu phòng khách là phòng chỉ tiếp khách thân hay khách lạ là chính yếu v.v.. Với phòng khách có nhu cầu về tiếp ít khách và là những khách lạ, thì phòng khách được bố trí nhỏ ở gần cửa chính. Bàn ghế phòng khách dạng đơn giản để khách có thể ngồi gọn gàng mà không ảnh hưởng đến giá trị lâu bền của sản phẩm nội thất. Phòng khách nhỏ đẹp nhưng lại tiện nghi và thoáng đãng khi gia chủ biết cách bố trí và lựa chọn sản phẩm nội thất. Bạn hãy chiêm ngưỡng mẫu phòng khách đẹp cuốn hút, hấp dẫn với điểm nhấn không kém phần quan trọng là mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ cùng với một chút các yếu tố khác. Tinh tế và thanh thoát là điểm nổi bật trong không gian phòng khách đẹp nhờ sử dụng các món đồ nội thất hài hòa với tông màu sắc.



Nếu diện tích căn phòng bị hạn chế thì bạn vẫn có thể biến phòng khách đẹp đơn giản hơn, cuốn hút hơn, vẻ đẹp của nó không bị bó hẹp trong những khuôn mẫu nhất định. Đặc biệt, nhờ vào diện tích phòng có phần khiêm tốn nó còn là nơi khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo khác. Không gian không hề bị bí bách như ta thường thấy với những căn phòng có diện tích nhỏ. Ví dụ sử dụng vách ngăn tiện dụng giống như một chiếc giá sách với rất nhiều khoảng trống khác nhau vừa tạo được sự phân cách giữa hai khoảng không vừa làm tăng vẻ đẹp của phòng. Bàn ghế phòng khách nhỏ có kiểu dáng và kích thước thiết kế đặt sát tường cùng với màu sắc phù hợp nên vẫn đảm bảo được độ thoáng của không gian. Đối với những phòng khách đẹp đơn giản rộng hơn khi được thiết kế với hệ thống cửa, ban công lớn cùng với việc sử dụng bộ nội thất đơn giản.


Điểm nhấn quan trọng trong căn phòng khách này, đó chính là không gian rất rộng. Điều đó có được là do gia chủ đã biết cách lựa chọn một bộ sofa hiện đại kết hợp giữa gỗ tự nhiên và đệm sofa êm ái, tiện nghi và nhỏ gọn thay vì lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ phòng khách hay bộ sofa cồng kềnh ta thường thấy cùng với bàn trà bằng gỗ. Đặc biệt hơn là: ánh sáng tự nhiên trong phòng rất nhiều do có cửa và ban công lớn. Phòng khách nhỏ sử dụng phần lớn tông màu trắng nên không gian của nó không bị giới hạn trong một phạm vi nhất định, cùng với chậu cây cảnh để vào vị trí hợp lý. Tuy nhiên, phòng vẫn đảm bảo có cá tính và điểm nhấn riêng với trần nhà được thiết kế một cách đặc biệt với bóng đèn âm tường và đèn chùm. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những không gian sống theo đúng phong cách, nhu cầu và mong muốn của mình thì bạn có thể liên hệ với Nội thất Landmax với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng những kiến trúc sư kinh nghiệm sẽ đem tới cho bạn sự hài lòng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét