Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp sang trọng

Phòng khách thường là không gian chung của ngôi nhà, là nơi mọi người tiếp đón khách khứa, họp mặt hay tiệc tùng…Tùy theo nhu cầu của từng gia đình có nhiều người hướng đến sự sang trọng, nhiều người lại thích sự giản dị, mộc mạc. Hiện nay, với những kiểu dáng đa dạng và chất lượng ngày càng cao, bàn ghế phòng khách đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng khách. Dù căn phòng của bạn được thiết kế theo phong cách nào hiện đại hay cổ điển, thì vẫn phải đảm bảo sự hài hòa và tiện dụng, nắm được tính chất cũng như mục đích sử dụng của từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn, Nội thất Landmax luôn mang đến những bộ bàn ghế phù hợp nhất với phòng khách của bạn, với nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên hay sofa hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại chất liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để làm nên bộ bàn ghế gỗ phòng khách. Tuy nhiên để đảm bảo sự chắc chắn, bền đẹp của bàn ghế phòng khách hiện đại thì Nội thất Landmax ưu tiên dùng gỗ tự nhiên hơn. Bởi trước khi đưa vào quá trình thi công, gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy để chống mọi cong vênh, co ngót và mối mọt cho quá trình sử dụng lâu dài. Chúng tôi đang tập trung sản xuất những bộ bàn ghế phòng khách sang trọng, hiện đại trên chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền, vẻ đẹp tinh tế của bộ bàn ghế gỗ. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ này, không gian phòng khách đẹp đơn giản của bạn sẽ trở nên tươi mới, và ấm cúng hơn rất nhiều, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Được thiết kế trên chất liệu gỗ tự nhiên. Với cấu trúc chắc chắn được liên kết với nhau bằng đinh mộng đem lại sự an tâm bền vững cho người dùng.Trên phần khung gỗ, lưng ghế và ghế ngồi được lót bằng nệm nỉ sẽ đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng.


Bộ bàn ghế phòng khách là trung tâm của căn phòng, nó không chỉ là nơi để bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi, mà nó còn thể hiện nét đẹp của căn phòng. Tùy vào từng bộ bàn ghế mà chúng ta có thể đoán ra tính cách của gia chủ. Với chất liệu gỗ tự nhiên kiểu dáng hình khối đơn giản nhưng cách sử dụng các chi tiết trang trí lại khiến không gian phòng khách này có một sắc thái hoàn toàn khác. Sử dụng gối tựa bọc vải mang lại gam màu đậm phong cách Á Đông. Với sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc của từng bộ bàn ghế, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn. Thông thường những mẫu bàn ghế gỗ  trong phòng khách đẹp hiện đại thường được thiết kế rất đơn giản, với những thanh gỗ ngang mang phong cách truyền thống, không nhiều chi tiết như những thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển nhưng vô cùng chắc chắn, hướng tới sự sang trọng và vẻ hiện đại của không gian phòng khách, sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Mẫu Sofa gỗ sẽ đem đến cho không gian tiếp khách của bạn nét lịch lãm sang trọng, nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Bạn muốn phòng khách của mình mang một màu sắc trẻ trung tươi mới, hay mang vẻ nhã nhặn cổ kính, mang phong cách hiện đại hay cổ điển, với sự đang dạng trong kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ bàn ghế phòng khách phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Chúng tôi có những thay đổi theo nhu cầu cụ thể của khách hàng về kích thước và màu sắc, đảm bảo mang lại cho căn phòng của bạn sự sang trọng nhất, dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng khách để tạo sự hài hòa tuyệt đối nhất như kệ tivi, tủ để những món quà lưu niệm hay sách báo. Đến với nội thất Landmax chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí và sự hài lòng cao nhất.
Trên đây là tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp sang trọng đang được rất nhiều quý khách hàng của chúng tôi quan tâm và đang được sản xuất. Nếu có nhu cầu về thiết kế và thi công bàn ghế phòng khách, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thêm.

3 nhận xét: