Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Thiết kế bàn ghế phòng khách - Sofa đơn

Nội thất Landmax là công ty chuyên thiết kế và thi công những sản phẩm nội thất phòng khách nói chung và bàn ghế phòng khách nói riêng cho căn nhà bạn nét đẹp hiện đại và sang trọng. Ghế Sofa đơn là một trong những sản phẩm được chúng tôi thiết kế với giá rẻ ở tại Hà Nội, chuyên thiết kế  sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn về sofa một cách trực tiếp, giúp bạn chọn lựa được mẫu sofa đơn ưng ý nhất  cho căn hộ của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế ghế sofa đơn cho căn nhà của mình? Sofa được thiết kế theo kiểu sofa đơn mang lại sự tiện lợi cho con người, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem tivi hay chơi các trò chơi giải trí khác… mà vô cùng hứng thú và thoải mái. Với thiết kế ghế sofa đơn mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, làm tan đi mệt mỏi, căng thẳng hằng ngày nhờ những chất liệu đệm bọc cao cấp, khung gỗ tự nhiên tạo sự chắc chắn. Lớp đệm cao su êm ái mà không bị lún cho thời gian sử dụng lâu dài. Sợi vải để sản xuất sofa siêu nhẹ, siêu bền chắc, không chỉ đem  lại cảm giác thoáng mát mà còn có tính đàn hồi cao. Với nhiều kiểu dáng sofa cao cấp mang phong cách hiện đại đến phong cách cổ điển đều được các kỹ sư có tay nghề thiết kế nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng trong nước. Sofa đơn  – giải pháp thông minh để có không gian sống hoàn hảo!
Vậy thì còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với Nội thất Landmax cùng chúng tôi để xem tận mắt những mẫu sofa đơn dài ,ghế sa lông đơn đẹp nhất hiện nay.


Sofa đơn mang lại những tiện ích mà không phải bộ bàn ghế phòng khách đẹp đơn giản nào cũng có được. Ghế sofa đơn rất tiện lợi, bạn có thể tựa lưng đọc sách, xem ti vi một cách thoải mái, bởi sự linh hoạt và sự mềm mại của ghế. Trong phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn ghế sofa đơn là giải pháp tiết kiệm diện tích và là điều mà các gia chủ thường hướng tới. Bạn cũng không cần phải lo lắng bởi sofa đơn giúp ta tháo gỡ những khó khăn đó. Ghế sofa đơn có ưu điểm là không chiếm quá nhiều diện tích và có thể di chuyển một cách dễ dàng qua các vị trí khác nhau trong phòng khi cần thiết để dọn dẹp vệ sinh cũng như khi có hoạt động nào trong gia đình cần khoảng không rộng. Ngoài ra bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách trang trí, kết hợp những chiếc ghế sofa đơn lại để có một căn phòng thực sự khác biệt với chiều dài của ghế tăng lên tạo sự ấm cúng, mọi người xích lại gần nhau hơn. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có một bộ ghế di động, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian sống cho gia đình mình mà vẫn đảm bảo đủ chức năng của những món đồ nội thất trong nhà.


Sofa đơn hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm diện tích cho căn phòng sự thoáng và rộng. Bạn có một bộ sofa cho bàn ghế phòng khách đẹp và phần còn lại là ban công, bạn muốn một bộ sofa đơn giản ngồi uống cafe thư giãn. Tất cả những điều băn khoăn, lo lắng của bạn sẽ được giải quyết bằng những thiết kế ghế sofa đơn cho phòng khách sự tiện lợi. Sofa đơn, ghế sofa đơn – sự lựa chọn thông minh cho không gian hiện đại và sang trọng. Sofa đơn với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của Nội Thất Landmax cho bạn tha hồ lựa chọn. Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với nỉ cao cấp, với khung gỗ tự nhiên được xử lí để chống mối mọt, cong vênh, ghế sofa đơn nhỏ sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, những góc khuất trong căn phòng, thể hiện sự hiện đại và phong cách trong ngôi nhà bạn. 
Hãy cùng Nội Thất Landmax tạo nên cuộc sống gia đình hiện đại. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo, kết hợp cùng những sự đóng góp ý tưởng của khách hàng đã tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo, ấn tượng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn có những chiếc ghế sofa đơn theo ý mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế.


Ghế sofa đơn đẹp dành cho chung cư mini dễ dàng sử dụng cho mọi không gian gia đình từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc sách, thư giãn, nghe nhạc, xem tivi.... Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho nên sofa đơn đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người sử dụng theo xu hướng năm nay. Với những ý tưởng độc đáo của chúng tôi cộng thêm những sáng kiến tuyệt vời của quý khách đã mang lại những sản phẩm độc đáo đa phong cách từ trẻ trung tới cổ điển, từ sang trọng cho đến lịch sự phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đến với Nội Thất Landmax quý khách hàng sẽ được sở hữu những bộ sofa đơn phù hợp cho không gian nội thất phòng khách đẹp của gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sản phẩm sofa gia đình cao cấp khác quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét