Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Thiết kế bàn ghế phòng khách - Sofa góc

Thiết kế nội thất phòng khách - sofa góc đẹp đang là lựa chọn của nhiều gia đình việt bởi những không gian diện tích của các chung cư tại Việt Nam không được rộng và không có thiết kế kiến trúc phá cách nên sofa sẽ là chọn lựa để có thể che đi những khuyết điểm trong căn phòng của bạn, mang đến cho căn phòng sự hiện đại, lịch lãm, sang trọng với chất liệu vải cao cấp bọc bên ngoài bên trong là lớp đệm mút đàn hồi có khả năng chịu lực tốt tạo cảm giác êm ái tuyệt vời 
Hiện nay những bộ ghế sofa phòng khách, đặc biệt là sofa góc luôn được xem như là một trong những món đồ "không thể nào thiếu" trong nội thất phòng khách hiện đại. Tuy nhiên, để có thể tạo ra những không gian hợp lý thì bạn cần phải chọn cho gia đình những bộ sofa phù hợp với không gian căn phòng của mình từ hình dáng, màu sắc, kiến trúc cho đến kích thước và chất liệu sofa.


Sofa góc chính là phải pháp phù hợp nhất cho bộ bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại, với nhiều kiểu phòng khách có diện tích không lớn thì nó giúp đem lại cho phòng khách sự trẻ trung, năng động, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Sofa góc đẹp với giá rẻ  là sản phẩm tốt nhất cho không gian hiện đại mà Nội thất Landmax chúng tôi xin đem tới cho quý khách hàng. Không gian đẹp với một bộ sofa dạng chữ L chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời vừa tiết kiệm không gian đồng thời tô điểm thêm cho không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cho món đồ trung tâm này của phòng khách gia đình bạn gây được nhiều ấn tượng, Dù là sofa vải hay da thì đó cũng là sự lựa chọn tốt cho gia đình, tuy nhiên Sofa da là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách. Với những sản phẩm ghế sofa của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian sử dụng cũng như chất lượng các mẫu sofa đều được bảo hành. Để biết thêm những mẫu ghế sofa góc đẹp thiết kế ấn tượng và đẹp mắt các bạn có thể tham khảo thêm bộ sưu tập sofa với nhiều kiểu dáng, màu sắc trên website: noithatlandmax.com hay trực tiếp tại văn phòng của công ty.


Ưu điểm nổi bật của bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp - sofa góc là có thể tận dụng được tối đa những góc chết ẩn sâu bên trong như góc tường, hành lang, gần cửa sổ... trong nhà, giúp cho không gian được ngăn nắp, gọn gàng và ấm cúng hơn. Bạn nên đặt sofa góc ở sát tường và ở một góc phù hợp trong căn phòng để đem lại hiệu quả cao nhất trong việc tiết kiệm không gian và tạo ấn tượng cho phòng khách. Trong thiết kế màu sắc cho nội thất phòng khách hiện đại, những tone màu thường được sử dụng như màu đen, trắng, xám hay trung tính ... tạo cho căn phòng vẻ trang nhã, lịch sự. Tường nhà thường sử dụng màu kem hoặc màu trắng kết hợp với những bức tranh trang trí treo tường, những chiếc đèn bàn, đèn cây trong nhà. Ngoài ra thiết kế bàn ghế phòng khách sofa góc với bàn trà bằng gỗ mang đến sự tinh tế trong thiết kế cũng như trong cách bố trí nội thất phòng khách của căn nhà. Bạn nên cân nhắc giữa màu sắc và ánh sáng để có tác dụng hữu hiệu tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, đặc biệt là không gian phòng khách thoáng mát và sạch sẽ.


Trong thiết kế bàn ghế phòng khách, những bộ sofa phòng khách theo phong cách hình dáng chữ L hoặc chữ U sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những căn phòng nhỏ và dài. Bạn không cần chọn những mẫu sofa quá bề thế, quá lớn cho phòng khách có diện tích khiêm tốn. Một bộ sofa hình chữ L cỡ nhỏ xoay lưng vào tường hoặc một bộ sofa với thiết kế gồm 3 đến 4 chiếc ghế đơn giản sẽ rất phù hợp cho những không gian khiêm tốn bởi chúng toát lên sự gọn nhẹ và xinh xắn cho không gian. Còn với không gian phòng khách đẹp đơn giản rộng hơn bạn có thể chọn một bộ sofa hoành tráng hơn. Đối với nội thất phòng khách thì hình dáng sofa kết hợp với màu sắc phù hợp là một điều không bao giờ được bỏ qua. Nếu như căn phòng của bạn có quá ít ánh sáng thì nên chọn những mẫu sofa gam màu tươi sáng như trắng, kem… và làm chúng nổi bật hơn những gam màu vui nhộn. Bạn cũng có thể chọn những màu xám, đen để che bớt các vết bẩn nếu nhà bạn có trẻ em hay nuôi động vật. Hãy bắt tay vào tìm hiểu để chọn cho phòng khách nhỏ xinh của mình những bộ sofa góc thật phù hợp với không gian phòng khách sang trọng và hiện đại của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét