Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp với gam màu xám và xanh lá

Mỗi phong cách thiết kế phòng khách đẹp đều có những nét riêng độc đáo khác nhau, việc chọn lựa cho phòng khách nhà mình một phong cách phù hợp cũng là yếu tố rất được quan tâm. Trong thiết kế nội thất đẹp có rất nhiều tone màu để bạn có thể lựa chọn tùy theo cá tính, sở thích cũng như theo vị trí của căn phòng cụ thể mà ta có thể chọn ra những màu sắc ưng ý, hợp phong thủy nhất. Nội thất Landmax sẽ  giới thiệu cho các bạn những mẫu phòng khách đẹp để bạn thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xám sang trọng, đầy cá tính cùng với màu xanh lá nổi bật tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tùy thuộc vào từng thiết kế và không gian mà các nhà thiết kế phân bố màu sắc sao cho tạo được sự cân bằng cũng như những điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách với 2 màu xám và xanh lá.

Với những mẫu thiết kế phòng khách đẹp dưới đây sự kết hợp bài bản từ cách sắp xếp đồ dùng trong phòng, phối cảnh và sự hoàn hảo giữa gam màu xám nhẹ nhàng, cùng với màu xanh tươi mát sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn rất hiệu quả, đem lại cho bạn sự hòa nhập vào thế giới thiên nhiên đầy mơ mộng.
Bạn là người yêu thích không gian đơn giản, không thích kiểu cách, màu sắc lòe loẹt. Không cần phải đi đâu xa, ngay tại căn phòng của mình bạn cũng có thể làm được không gian màu xám với phong cách tao nhã. Bạn có thể đặt một bộ sofa màu xám ấm cúng với gối tựa khác màu. Ngoài ra bạn có thể thêm tủ và kệ theo ý thích, đây là ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế mẫu phòng khách với gam màu xám. Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại với những ánh đèn màu xanh được trang trí trên trần nhà hay tường nhà một cách hài hòa. Tùy theo từng thiết kế, diện tích và không gian bên trong phòng khách mà bạn phân bổ màu sắc khác nhau, theo sở thích và cá tính của mỗi người, hãy chọn cách giải quyết tốt nhất, nhằm cân bằng cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian phòng khách. Không gian xanh tươi với gam màu nổi với cách trang trí sinh động. Màu xám nhẹ nhàng của bộ bàn ghế cộng với màu xanh tươi mát của đèn tường sẽ là sự phối hợp rất sang trọng và ăn ý cho phòng khách của bạn thêm hiện đại, sinh động và mang tính thẩm mỹ cao. 


Màu xám nhẹ nhàng cộng với màu xanh tươi mát sẽ là sự phối hợp rất sang trọng và ăn ý cho nội thất phòng khách đẹp hiện đại, sinh động và mang tính thẩm mỹ cao. Nội thất Landmax xin sẽ chia sẻ đến các bạn mẫu phòng khách đẹp với gam màu xám và xanh lá cùng với sự khéo léo bố trí nội thất trong phòng. Mẫu phòng khách này đã được gia chủ bài trí rất khéo léo và tinh tế với những bức tường được sơn màu xanh xen kẽ trắng giúp căn phòng trông sạch sẽ và rộng rãi, hơn nữa có kết hợp thêm đường viền màu nâu giúp phòng khách đã rộng lại càng trở nên thoáng đãng, sáng sủa và ấm áp hơn.
Gia chủ đã rất khéo léo khi nhấn nhá cho mẫu phòng khách đẹp tông màu xanh tươi mát của thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, giúp cho mọi thành viên trong gia đình hay những vị khách đến chơi nhà đều cảm thấy được thư giãn, cảm giác trong lành và tràn đầy sức sống. Đồ nội thất sử dụng màu xám nhẹ nhàng, hiện đại và tinh tế, vừa tiện dụng lại vừa tôn lên đẳng cấp của phòng khách.


Trong phòng khách màu xanh và xám là 2 màu nhấn được gia chủ sử dụng trong thiết kế phòng khách. Ghế sofa với xung quanh màu xanh, lòng ghế ngồi màu trắng, cùng với chiếc ghế màu xanh bên cạnh, đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2016 được các kiến trúc sư sử dụng một cách linh hoạt trong thiết kế nội thất phòng khách một cách hiệu quả. Ngồi ở ghế sofa có thể nhìn thấy tường nhà được sơn thành từng ô, từng dòng song song, với nét chỉ phào màu nâu ngăn cách giữa xanh nhẹ nhàng và trắng tinh khôi. Nếu không thích sơn tường màu xanh, ta có thể hoán đổi lại thành màu cam nhạt giống như màu trần nhà. và khoác cho phòng khách một bộ áo màu xám và nhấn nhá bằng bộ ghế sofa màu xanh. Để không bị nhàm chán, gia chủ đã rất khéo léo khi chọn sàn gỗ màu nâu nhẹ thay cho màu xám rất sinh động và đẹp mắt. Một sự kết hợp hoàn toàn phù hợp mà các kiến trúc sư tại Nội thất Landmax - thiết kế nội thất phòng khách chuyên nghiệp xin chúc gia đình bạn có một phòng khách đẹp và thoải mái nhất với những thiết kế phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét