Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Không gian nội thất phòng khách sang trọng Landmax

Không gian nội thất phòng khách sang trọng sẽ mang đến cho gia đình bạn một căn phòng tiếp đón khách đầy ý nghĩa và ấn tượng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo tại Nội thất Landmax.
Phòng khách luôn được xem là bộ mặt chung của ngôi nhà, của gia đình. Vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách bạn cần lựa chọn phong cách sao cho phù hợp nhất với kiến trúc của căn phòng, bởi lẽ phong cách mà bạn chọn có thể nói lên được toàn bộ nội thất trong ngôi nhà, cũng như sở thích và tính cách của chính người chọn. Hãy cùng Landmax tạo nên một không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn thể hiện gu thẩm mỹ! Các mẫu phòng khách đẹp mang phong cách mới trong năm, với kiểu dáng hiện đại, đem tới không gian sống hài hòa, sự kết hợp với tông màu nổi bật, cách bố trí gọn gàng, thẩm mỹ cao.

Những thiết kế nội thất phòng khách sang trọng dưới đây được kiến trúc sư tại Tín Thành lập ra bản vẽ phối cảnh 3D hoàn hảo, miệt mài trong đầu tư trong công việc để tạo ra kiến trúc phù hợp nhất, pha trộn từ kiểu dáng đơn giản đến phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn những mẫu nội thất phòng khách sang trọng và phù hợp với không gian nhà ở hiện nay.
Với việc lựa phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại kết hợp giữa ghế sofa gỗ với tone màu đen, gối trắng nhẹ nhàng đã làm căn phòng trở nên sang trọng và đầy sức hút. Lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách hiện đại, ngoài chức năng là nơi để tiếp đón những vị khách quý, còn là nơi gia đình bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Tạo sự hài hòa cho không gian ngôi nhà thêm phần sinh động, tạo nên tính thẩm mỹ trong cách thiết kế nội thất phòng khách. Căn phòng trở nên năng động và tràn ngập ánh sáng nhờ bộ bàn ghế hiện đại, đèn chùm và khung cửa sổ rộng lớn đem ánh sáng tràn ngập căn phòng và những bức tranh treo tường với những kích thước khác nhau mang đến sự sáng tạo trong không gian. Thiết kế nội thất đẹp này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian được nhiều người yêu thích và mang đến cảm giác thoải mái nhất. Bởi phòng khách là nơi phô trương ra nét đẹp của toàn bộ căn nhà, trang trí nội thất phòng khách với những bộ bàn ghế sofa gỗ sẽ tạo cho căn phòng khách nhà bạn nét lịch sự, sang trọng mà tinh tế.  Bộ bàn ghế sofa cao cấp luôn là xu hướng hợp lý cho những căn hộ hiện đại. 


Lựa chọn bộ sofa cho nội thất phòng khách đẹp mang đến cái nhìn ấn tượng trong mắt những vị khách cũng như bạn bè khi đến thăm gia đình bạn. Để sở hữu được mẫu phòng khách đẹp cho không gian nội thất sang trọng thì người thiết kế phải có cái nhìn tổng thể cũng như gia chủ phải đầu tư về chi phí. Một bộ bàn ghế phòng khách đẹp sẽ làm nên điểm nhấn cho phòng khách cao cấp nhà bạn sự sang trọng, bên cạnh đó bạn cần phải kết hợp khéo léo với không gian nội thất. Thiết kế không gian nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại, sang trọng có sự góp mặt của bộ bàn ghế sofa với đệm ngồi êm ái, tay vịn cao cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi chơi. Đôi khi một chút phức tạp trong cách bài trí những món đồ nội thất xung quanh để tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn và khác biệt cho nội thất nhà đẹp. Với mẫu sofa phòng khách hiện đại đi kèm với một chiếc bàn trà hiện đại đặt trước tivi và kệ tivi đẹp mang đến cho không gian phòng khách sự sang trọng vốn có của nó. Ngoài ra, những vật dụng trang trí như đèn trang trí, giá sách, khung tranh,... làm thay đổi màu sắc cho căn phòng. Tất cả các chi tiết đều hết sức đơn giản nhưng dưới sự sáng tạo và phối màu sắc của các nhà thiết kế thì phòng khách của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại và đầy sang trọng.


Phòng khách được thiết kế và sử dụng như một phòng sinh hoạt chung của cả gia đình: có ti vi cùng với các phụ kiện thiết bị âm thanh, đèn trang trí, thảm trang trí... Bên trong là nhà ăn luôn, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, thoải mái cho cả chủ lẫn khách đến chơi nhà. Nhờ việc trang trí bày đặt những món đồ nội thất đúng cách, đúng công năng sử dụng của nó mà bạn sẽ có được một không gian nội thất gia đình với những màu sắc khác nhau tạo ấn tượng tốt cho khách tới chơi. Phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà, vì vậy thiết kế không gian phòng khách theo xu hướng có sự góp mặt của bộ sofa hiện đại sẽ tạo thêm ấn tượng. Với những thiết kế hiện đại, tinh tế nhiều mẫu mã, kiểu dáng, lại đa dạng về phong cách, màu sắc, chất liệu và giá thành phù hợp với những khách hàng cá tính, có gu thẩm mỹ cao muốn thể hiện thông qua căn nhà. Hãy đến với Nội Thất Landmax cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất phòng khách sang trọng và tìm thấy một không gian nội thất cho riêng mình, qua đó thể hiện được sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nơi không gian sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét