Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Landmax bày cho bạn mẹo trang trí nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách sẽ trở nên cuốn hút chỉ bằng một vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí những bông hoa trên bàn , hay vài bức ảnh trên tường, cùng với những đồ nội thất khác trong phòng.
Với những mẹo trang trí nội thất phòng khách vừa đơn giản lại mang nét đẹp nhẹ nhàng Nội thất Landmax sẽ giúp bạn trang trí cho căn nhà vào dịp tết sắp tới. Còn chờ gì nữa mà không thử tìm hiểu những mẹo trang trí sau đây để khoác lên cho căn nhà bạn bộ áo mới tươi tắn màu sắc.

1. Trang trí cho tường phòng khách
Tường nhà sẽ trở thành một thư viện hình ảnh với những bức ảnh bắt mắt, đủ màu sắc. Tùy theo phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại hay cổ điển và sở thích của gia chủ mà những bức ảnh được biến hóa và chọn lựa một cách tùy ý. Bạn không cần tốn quá nhiều tiền để mua những bức tranh nghệ thuật, tranh đá quý mà chỉ cần sắm sửa những khung tranh đơn giản rồi lồng ảnh in sẵn từ trên mạng - vừa ý nghĩa mà đẹp.



2. Chọn màu sắc khác nhau cho căn phòng
Bạn nên chọn các gam màu sáng, màu trung tính như trắng, màu kem,...để sơn cho phòng khách của gia đình mình, và màu của lớp vỏ đệm. Trên nền màu sẵn có, bạn có thể thêm vào đó những màu sắc khác nhau như gối ôm, những bông hoa... tạo nên sức thu hút ánh nhìn của mọi người. Cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp này tạo thêm chiều sâu và điểm nhấn cho căn phòng thêm tươi mới hơn.
3. Dùng bàn phụ
Bàn ghế phòng khách sẽ tiện nghi hơn nếu bạn sử dụng thêm bàn phụ nhỏ dùng để bày những món đồ trang trí bắt mắt như lọ hoa, khung ảnh để bàn.... Thêm vào đó, bàn phụ nhỏ được kê giữa các ghế có cách thiết kế đơn giản nên dễ di chuyển khi cần lấy thêm không gian, hoặc lấp đầy chỗ trống tạo cho phòng khách có diện tích rộng hơn, ấm cúng hơn vào những dịp tết đến.
4. Đồ dùng trang trí
Phòng khách đẹp hiện đại là nơi gia chủ có thể thể hiện cá tính của mình với những bộ sưu tập, đồ trang trí chính là tủ kệ. Bạn có thể đặt lên đó những bức ảnh, một món đồ lưu niệm hoặc những lọ hoa handmade do những đứa trẻ trong gia đình bạn tự làm hoặc đi mua ở những cửa hàng lưu niệm, vừa đẹp mắt vừa không tốn kém. 


5. Dùng đèn trang trí
Ánh sáng được phát ra từ các loại đèn trang trí với những màu sắc khác nhau sẽ làm rạng rỡ thêm cho phòng khách. Bạn cũng có thể trang trí thêm cho phòng khách bằng ánh sáng của những chiếc đèn chùm, đèn bàn, đèn tường… với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Mang lại không gian phòng khách vừa sang trọng vừa lịch sự đủ để đón tiếp những vị khách quen thuộc của chúng ta.
6. Dùng rèm cửa
Nội thất Landmax mách nhỏ một điều bạn cần để ý chính là việc chăm chút cửa sổ phòng khách. Rèm cửa có tác dụng trang trí cũng như giữ nhiệt trong nhà vào mùa đông, ngăn nắng chiếu vào mùa hè. Sử dụng các loại rèm khác nhau để trang trí khung cửa sổ là một cách làm đơn giản và mang lại nét lịch giúp bạn tối đa hóa chiều cao của căn phòng, đồng thời mang lại sự ấm cúng thân thiện cho không gian phòng khách nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét