Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mẫu phòng khách hiện đại 2020

Phòng khách đẹp hiện đại thì luôn được coi là trung tâm của ngôi nhà, vì vậy trong việc thiết kế và xây dựng căn hộ thì việc thiết kế phòng khách luôn được đặt lên hàng đầu. Ngày nay có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất phòng khách khác nhau, nhưng xu hướng chung đang được ưa chuộng hơn cả là xu hướng tạo phòng khách hiện đại. Vì theo xu hướng này, không gian phòng khách nhà bạn có thể bỏ đi bớt những chi tiết rườm rà của mẫu phòng khách truyền thống, và có thể tự do sáng tạo theo những sở thích và cá tính riêng của chính mình.
  • Những mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại bạn nên tham khảo
  • BST mẫu giường ngủ mang lại không gian nội thất phòng ngủ sang trọng.

Khi thiết kế nội thất phòng khách nói chung và bàn ghế phòng khách nói riêng đều cần phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Chính vì vậy khi thiết kế phòng khách đẹp cho ngôi nhà cũng không thể bỏ qua vấn đề này. Yếu tố ánh sáng là rất quan trọng trong không gian phòng khách. Với phòng khách được thiết kế có cửa kính lớn có thể đón nhận những luồng ánh sáng tự nhiên. Ban ngày tận dụng ánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt. Mở các cửa sổ và để ánh sáng tràn vào, chào đón năng lượng đẹp đẽ và tốt lành. Ngoài ra, việc bố trí các cửa kính lớn có thể có tầm nhìn rộng, giúp mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà ở, giúp phòng khách đẹp tràn đầy sinh khí. Còn ban đêm ánh sáng cho phòng khách nên tạo nên tạo được không khí ấm cúng, nhẹ nhàng, gần gũi thông qua các thiết bị chiếu sáng như đèn chùm, hoặc các loại đèn trang trí, đèn hắt chân tường bố trí giữa và xung quanh phòng, vừa mang ánh sáng đến cho căn phòng, vừa mang tính thẩm mỹ cao cho phòng khách hiện đại.


Một phòng khách hiện đại rất thích hợp với một bộ sofa. Nó sẽ là tâm điểm của căn phòng, giúp thể hiện sự nhấn mạnh vào phong cách của chủ nhà. Ngày nay, chất liệu thường được các gia đình lựa chọn cho loại ghế sofa là da hoặc nỉ, với nhiều màu sắc chất liệu hoa văn phong phú. Vải ghế nên chọn màu trơn, nhẹ, có hoa văn gờ nổi. Việc sắp xếp vài chiếc gối dựa lưng sẽ giúp ghế bớt dài và trông duyên dáng hơn. Còn với không gian rộng, phòng khách sẽ trở nên hoành tráng với những bộ sofa đầy đủ bàn, ghế, đôn…Kiểu dáng là một trong những yếu tố quyết định tạo nên không gian của phòng khách đẹp đơn giản, kiểu dáng và màu sắc càng đơn giản căn phòng càng lịch lãm, sang trọng, giúp thể hiện gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của chủ nhà. Những mẫu sofa hiện nay thường có ghế đơn, ưu điểm của các vật dụng này có thể tách rời và lắp ghép nên thuận tiện khi cần di chuyển, sắp xếp.


Phòng khách hiện đại hơn với sự hiện diện không thể thiếu các tủ kệ cho những đồ vật trang trí, sách, ti vi. Ý tưởng này không mới nhưng vẫn là một xu hướng đang được thịnh hành do sự tiện lợi và tính hiện đại của thiết kế có thể vừa làm kệ tivi, vừa làm giá sách. Hoặc nó có thể là một bức tường ngăn cách các phòng khá tiết kiệm diện tích. Sự tinh tế trong không gian hiện đại sẽ được tạo nên bằng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật. Điêu khắc tạo nét cá nhân hóa cho một căn phòng, thể hiện sở thích riêng biệt của chủ nhà. Vì thế, đây là đồ vật trang trí không mới nhưng không bao giờ cũ. Bạn chỉ cần áp dụng những mẹo trang trí nhỏ mà Nội thất Landmax tư vấn cũng làm nên phong cách thẩm mỹ cá nhân, nổi bật sở thích và tính cách của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét