Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Những mẫu trang trí nội thất phòng khách độc đáo chỉ có tại Nội thất Landmax

Nội thất phòng khách đẹp là một trong những phòng quan trọng nhất của căn nhà, vì vậy được gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Phòng khách luôn là bộ mặt của gia đình, nơi tiếp đón những vị khách quý, những người bạn thân thiết hay họ hàng hai bên. Do đó nó được quan tâm đặc biệt là điều dễ hiểu, làm thế nào để trở nên độc đáo, mới lạ và gần gũi.

Trang trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại, là phải khỏe khoắn, năng động. Đơn giản là sử dụng những đường nét không quá phức tạp, những đồ vật đơn giản, làm nổi bật màu sắc phong phú. Bạn có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật khổ lớn, những vật dụng trang trí kết hợp tone màu sáng- tối. Nếu bạn thích hướng ngoại thì cũng có thể sử dụng những tone màu nổi bật thể hiện cá tính của bạn.


Trước đây trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển luôn mang nét gì đó xưa cũ, hoài niệm về một điều gì đó buồn bã, thì giờ đây lại được xóa đi bằng việc chọn một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp cho những căn biệt thự uy nghi, bề thế hay phòng khách của khu chung cư cao cấp. với thiết kế không quá cầu kì, tỉ mỉ, phủ tone màu trầm sẽ là phong cách của thiết kế này.


mẫu phòng khách phong cách cổ điển hay hiện đại, bạn có thể chọn cho mình mẫu phòng khách đẹp đơn giản theo phong cách đương đại. Việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng mà quyền quý, hoàng gia mang lại ưu điểm cho thiết kế theo phong cách này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét