Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Khéo léo trong cách chọn sofa phòng khách

Sofa góc có những vẻ đẹp và lợi thế riêng của nó trong không gian phòng khách nếu bạn biết cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc hợp lý. Bên cạnh những chiếc sofa thẳng, phòng khách của các gia đình hiện nay thường lựa chọn sofa góc, vừa tạo không khí vui vẻ, đầm ấm, vừa tạo cảm giác gần gũi, quây quần cho mọi người trong gia đình khi sử dụng. Những vị khách ghé thăm gia đình bạn chắc chắn cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi "rút" bớt khoảng cách giữa chủ và khách, tạo sự thân mật cần thiết cho mọi người trong những lần đầu gặp gỡ.


Có rất nhiều lý do để chọn sofa góc
So với sofa thẳng thì sofa góc là một trong những mặt hàng được các chuyên gia nội thất khuyên dùng. Sofa góc phù hợp với cả những phòng khách có diện tích rộng rãi hay chật hẹp. Sofa góc dễ dàng "điều chỉnh" những khiếm khuyết trong không gian như chiều rộng hay chiều dài hạn chế. Khu vực tiếp khách được "gói gọn" trong một khoảng diện tích nhất định, không dàn trải như những loại sofa khác nhằm tạo nên góc nhỏ ấm cúng, thân thiện, đáng yêu như điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất phòng khách.


Bên cạnh đó, sử dụng sofa góc cũng là cách để bạn tăng thêm diện tích sử dụng cho phòng khách đẹp đơn giản với các chức năng khác. Sofa nỉ cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn vị trí, thay đổi vị trí đặt ghế giúp mọi người luôn cảm nhận được sự mới mẻ trong chính căn phòng quen thuộc hằng ngày của gia đình.


Chọn màu sắc cho sofa góc
Ai cũng hiểu được rằng, màu sắc chính là chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, bắt mắt cho không gian, trong đó không ngoại trừ gian phòng sinh hoạt chung của gia đình. Sofa góc luôn được xem là nội thất chính trong căn phòng này. Bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc của sofa để căn phòng khách đẹp hiện đại xinh và ấn tượng trở thành một "thách thức" không nhỏ đối với những gia chủ đang có ý định lựa chọn loại nội thất này sử dụng cho không gian nhà mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét