Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Phòng khách đẹp cho mùa đông thêm ấm áp

Phòng khách là nơi quây quần bên nhau của những thành viên trong gia đình. Nội thất phòng khách đẹp đem lại cho phòng khách thêm cá tính và phong cách hơn. Bàn ghế phòng khách đẹp đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi vào bàn uống nước.

Vậy làm thế nào để có thể trang trí nội thất phòng khách để mùa đông thêm ấm áp, để không bị cảm thấy căn phòng bị đè nén. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được điểm yếu đó.
1. Bạn nên sử dụng những đồ vật dùng cho mùa đông
Việc sử dụng những đồ nội thất cho mùa đông giúp cho phòng khách đẹp hiện đại thêm ấm áp như thảm trải sàn, đệm sofa, hay lò sưởi. 


2. Sử dụng đèn để cho phòng khách nhỏ đẹp thêm ấm
Việc sử dụng đèn là rất quan trọng giúp cho người sử dụng cảm nhận được sự ấm áp của căn phòng. Đèn có gam màu nóng hay sử dụng đèn tròn cũng làm cho phòng khách xóa đi được không khí lạnh lẽo khi sử dụng ánh sáng trắng.
Còn rất nhiều bạn có thể nghĩ ra để khiến cho phòng khách thêm đặc biệt vào mùa đông năm nay. Chúng tôi đã đưa ra một số mẹo giúp bạn có thể làm phòng khách nhà mình đẹp mà ấm áp hơn. Nội thất Landmax hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét