Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Mẹo trang trí phòng khách đẹp

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của mỗi ngôi  nhà, là nơi tiếp đón khách và thể hiện phong cách của chủ nhà. Do đó, trang trí phòng khách đẹp là yếu tố rất cần thiết. Dưới đây là 5 cách trang trí phòng khách đẹp và rộng hơn, chỉ với những cách đơn giản này không gian nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên rộng, thoáng mát hơn đấy!

TONE MÀU XANH GIÚP PHÒNG KHÁCH RỘNG HƠN
Trang trí phòng khách đẹp nhất Hà nội cho biết, sử dụng tông màu mát giúp phòng khách rộng, thoáng hơn. Những tông màu mắt từ tường cho tới cửa sổ, bàn ăn hay sàn nhà sẽ giúp không gian phòng khách được nới rộng, thoáng mát hơn.
Một lưu ý là bạn nên sử dụng những cấp độ khác nhau của tông màu xanh dương để tạo được cảm giác dịu mát cho phòng khách gia đình. Lựa chọn loại thảm trải sàn khác nhau cũng là cách thức để tạo nên sự phân cách nhẹ nhàng cho hai khu vực sinh hoạt này.


KHÔNG GIAN RỘNG MỞ VỚI GIÁ SÁCH NHỎ XINH
Phòng khách đa năng nhờ kết hợp giá sách nhỏ, mảnh mai làm điểm nhấn. Nếu bạn có thú vui thư giãn bằng cách vừa nhâm nhi trà, vừa đọc sách thì thiết kế không gian nội thất phòng khách đẹp hiện đại đi kèm với những giá sách nhỏ xinh là một lựa chọn tuyệt vời.


ẤN TƯỢNG VỚI HỌA TIẾT HÌNH HỌC
Phòng khách mở hiện đại, ấn tượng hơn nhờ họa tiết hình học đặc sắc. Khi thiết kế phòng khách nhằm tạo nên không gian mở, thoáng mát cần lưu ý đến bố cục sao cho phù hợp với không gian đa tính năng.
Nội thất phòng khách lựa chọn cũng không kém phần hiện đại, ấn tượng với những mẫu họa tiết hình học đặc sắc: từ màn cửa, sofa đèn trang trí đến ga trải giường… Nhờ cách bày trí khoa học và sắc xanh tươi mát, chủ nhân đã nhanh chóng tạo được nét cá tính phòng khách đẹp đơn giản của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét