Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Phòng khách hiện đại mang nét đẹp sang trọng của nội thất Landmax

Nội thất phòng khách nhỏ đẹp sang trọng - Không chỉ là nơi quây quần, tụ họp của cả gia đình sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, phòng khách còn là nơi đầu tiên những vị khách quý đặt chân vào ngôi nhà thân yêu của bạn, đây còn là nơi trang trọng thể hiện nét đẹp của toàn bộ căn nhà, khi trang trí nội thất phòng khách với bàn ghế gỗ sẽ tạo cho căn phòng sang trọng hơn, Chính vì vậy, phòng khách có vai trò vô cùng quan trọng tạo nên những ấn tượng ban đầu của ai đó về bạn và gia đình. Thiết kế nội thất phòng khách có đẹp, có sang trọng, hiện đại và tinh tế hay không sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc người khác đánh giá bạn là người như thế nào.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phải chú trọng sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách của gia đình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng, nổi bật hay thật giản đơn cũng cần phải chú ý đến từng đường nét, từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc sao cho phù hợp nhất. Việc lựa chọn một phong cách nội thất cho phòng khách cần được tư vấn kĩ lưỡng sao cho phù hợp với không gian trong căn hộ, phù hợp với tuổi của gia chủ và hợp cả phong thủy của ngôi nhà. Tất cả các yếu tố hòa phối với nhau nhịp nhàng, ăn khớp mới tạo ra không gian nội thất phòng khách tuyệt vời nhất


Hiện nay những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo hướng đơn giản mà hiện đại, cắt giảm tối đa những chi tiết rườm rà làm rối bố cục không gian đang được mọi người ưa chuộng. Với phong cách này, bạn có thể dễ dàng di chuyển, tráo đổi vị trí của các vật dụng trong ngôi nhà và tạo nên những khúc biến tấu đầy ngẫu hứng cho phòng khách bớt nhàm chán và đơn điệu. bạn có thể tham khảo một số cách bài trí bàn ghế phòng khách mà Landmax đã thiết kế. 


Để tạo sự sang trọng cho phòng khách, Nội thất Landmax chọn vật liệu Gỗ tự nhiên cho bộ Sofa kết hợp với kệ tivi và một số vật dụng trang trí. Màu nâu dịu nhẹ kết hợp với các đường nét thiết kế và thi công vô cùng tinh xảo đã tạo nên một không gian phòng khách tuyệt vời cho căn hộ chung cư cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét