Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Thiết kế mẫu phòng khách đẹp đón nắng

Nội thất phòng khách đẹp - Mỗi sớm mai thức dậy được đón từng giọt nắng xuyên qua những cánh cửa vào ngôi nhà, làm cho cả căn phòng sáng bừng hòa cùng bình minh tươi sáng. Cùng cảm giác thư thái khi được thả mình trên chiếc ghế sofa êm ái để chào đón một ngày mới bình yên. Và nếu bạn là chủ nhân của những ngôi nhà đẹp mà Nội thất Landmax sẽ giới thiệu dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ cảm xúc thoải mái và bình yên đó.


Với tông màu xanh đen của bộ bàn ghế sofa hòa cùng sắc trắng xám của ngôi nhà. Cùng chiếc bàn trà xinh xắn màu gỗ mộc mạc. Mỗi sáng mai thức dậy cả căn phòng sẽ đón ánh nắng tràn vào với một vẻ đẹp tinh tế. Mẫu phòng khách đẹp hiện đại trên có view thoáng là một không gian biểu tượng cho phòng khách chung cư ngày nay. 


Khi đặt chân vào không gian căn phòng này bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp đầy sang trọng. Với những họa tiết đầy độc đáo và bắt mắt của tấm thảm, cùng bộ sofa  phòng khách nhỏ đẹp và giấy dán tường hài hòa với nhau tạo nên sự ấm cúng và tiện nghi trong không gian đẹp này.


Nội thất Landmax tư vấn khách hàng sử dụng gam màu trắng kem làm chủ đạo trên sàn gỗ mộc mạc, khung cửa sổ rộng lớn đón toàn bộ ánh sáng rạng rỡ cho căn phòng bừng lên sức sống mãnh liệt. Thiết kế độc đáo của bộ sofa phòng khách và những chiếc gối tựa như một điểm nhấn ấn tượng của căn phòng. Trông rất tuyệt phải không nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét