Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Trang trí phòng khách đẹp hiện đại

Muốn trang trí phòng khách đẹp bạn phải có cái nhìn bao quát cho kiến trúc cũng như cách thức trang trí mà ngôi nhà bạn đang có được. Một căn phòng khách thật sự thu hút phải là nơi được phối hợp một cách hài hòa nhất giữa các đồ vật với nhau về kích thước cũng như màu sắc. Một bộ bàn ghế sofa được đặt trong căn phòng với màu sắc hiện đại, và không quá lớn hoặc quá nhỏ đối với phòng khách sẽ khiến cho bạn và người ghé thăm có cảm giác thoải mái khi ngồi trên chúng để trao đổi, thư giãn.


Thiết kế kệ sách tại phòng khách vừa là nơi để mọi người trong gia đình xem tin tức và cũng là nơi cho khách tham quan hay xem tin tức khi bạn chưa kịp tiếp chuyện, nó cũng sẽ hạn chế việc sốt ruột khi bạn chưa giải quyết xong công việc của mình.
Phòng khách đẹp là nơi quan trọng của mỗi ngôi nhà vì thế chăm chút cho nó cũng chính là đang khiến ngôi nhà của mình trở nên thu hút hơn. Bạn hãy tham khảo 1 số cách trang trí phòng khách đẹp mà rẻ nhé:


Phòng khách đẹp với ghế sofa nhỏ gọn
Nếu phòng khách nhỏ nhắn thì một chiếc ghế sofa êm ái màu nâu với hai chỗ ngồi là lựa chọn thích hợp nhất. Một chiếc ghế sofa vải là sự lựa chọn thông minh và tiện lợi khi bạn muốn tạo nên điểm nhấn riêng, một tác phẩm độc lập trong cấu trúc thiết kế chung của mẫu phòng khách đẹp nhà mình. Bạn có thể nằm nghỉ trên đó khi vừa đi làm về. 


Bàn sofa
Trong phòng khách, ghế sofa vốn được coi là đại diện cho chủ nhân cho nên nó luôn phải to cao, vững chắc. Còn bàn trà được coi là khách nên nó sẽ phải nhỏ và thấp hơn. Một khi phòng khách đẹp hiện đại nhà bạn được bài trí theo kiểu diện tích bàn trà quá lớn, sẽ bị chê là mang ý nghĩa khách lấn át chủ. Do đó, lựa chọn một chiếc bàn sofa hợp với ghế sofa cũng là một điều vô cùng quan trọng.
Hãy lựa chọn chiếc bàn có khung bằng kim loại và mặt bàn bằng gỗ với diện tích mặt bàn nhỏ nhắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho căn phòng khách của bạn. Chiếc bàn này tuy đơn giản nhưng nó lại khá độc đáo và trang nhã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét